KOSE - THƯƠNG HIỆU MỸ PHẨM DANH TIẾNG NHẬT BẢN
Thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng KOSE ra đời vào năm 1946 tại Nhật Bản. Giữa thời tái thiết đầy gian truân sau chiến tranh, nhà sáng lập Kose - ông Kozaburo Kobayashi mong muốn tạo ra những mỹ phẩm mang đến giấc mơ và hy vọng cho người dân Nhật, đặc biệt là phụ nữ, những người đang chịu những tổn thất nặng nề sau chiến tranh.
Bên cạnh đó, Kose cũng là một thương hiệu mang tính tiên phong với những ý tưởng táo bạo, dẫn đầu trào lưu và tạo ra các xu hướng mới cho công nghệ mỹ phẩm của Nhật Bản cũng như Châu Á. Trong suốt 70 năm lịch sử, Kosé đã ghi tên mình vào vai trò tiên phong, là “cha đẻ” của không ít mỹ phẩm đầu tiên của thế giới, ví dụ tinh chất dưỡng da serum (1975), phấn nền dạng nén 2-way (1979)…Kosé gần như đã đi trước thời đại vài chục năm khi mà serum phải sang đến tận thế kỷ sau mới thực sự trở thành một cơn sốt trong làng mỹ phẩm toàn cầu.
Phương châm của Kose là "Chân thành với khách hàng" để xứng đáng với niềm tin của khách hàng. Phương châm này cũng là định hướng của nhà sáng lập mỹ phẩm Kose- ông Kozaburo Kobayashi mà toàn bộ nhân viên Kose đều ghi nhớ và kiên định giữ gìn suốt 7 thập kỉ qua. Theo đó, Kose đã cho ra đời nhiều mỹ phẩm độc đáo, được khách hàng và thế giới yêu chuộng.
Kose đã phát triển và mở rộng lĩnh vực kinh doanh thông qua các chiến lược tiếp thị cho các thương hiệu khác nhau, các tuyến bán hàng đa dạng, và nỗ lực để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.