Kính gửi Quý Khách Hàng và các Đơn Vị Đối Tác,
Nhằm cung cấp thông tin chính xác và chung tay bảo vệ sức khoẻ cộng đồng, Hachi Hachi xin thông báo về 1 ca nhiễm Covid-19 được phát hiện vào sáng 26/10/2021 tại cửa hàng Hachi Hachi Pasteur (224A Pasteur, P.6, Q.3). Hachi Hachi Pasteur đã tạm ngừng đón khách trong sáng 26/10 để khử khuẩn toàn bộ cửa hàng theo quy định phòng dịch và báo cáo với Y tế Phường chủ quản. Toàn bộ nhân sự cửa hàng đã xét nghiệm nhanh có kết quả âm tính.
Từ khi mở cửa lại sau thời gian giãn cách (9/10/2021), các cửa hàng Hachi Hachi đã hoạt động theo cơ chế CHIA 2 NHÓM NHÂN SỰ LÀM VIỆC RIÊNG BIỆT CÁCH TUẦN và thực hiện sát khuẩn thường xuyên theo quy định của chính quyền. Theo đó, nhóm 1 liên quan ca F0 (làm việc tại cửa hàng từ 17/10/2021 đến 24/10/2021) đã ngừng làm việc tại cửa hàng và theo dõi cách ly tại nhà, nhóm 2 không liên quan ca F0 sẽ tiếp tục duy trì hoạt động bán hàng từ 13:00 ngày 26/10 sau khi tổng khử khuẩn toàn cửa hàng.
Chúng tôi kính báo đến Quý khách hàng & đối tác từng đến cửa hàng Pasteur trong thời gian 17/10/2021 đến 24/10/2021 hãy chủ động theo dõi sức khỏe và liên hệ cơ quan y tế phường nơi cư ngụ để được hỗ trợ và hướng dẫn.
Trong ngày 26/10/2021, Hachi Hachi đã liên hệ thông báo đến các khách hàng & đối tác có khai báo y tế khi đến cửa hàng Pasteur trong thời gian 17/10/2021 đến 24/10/2021.
Hệ thống cửa hàng Hachi Hachi sẽ tích cực hợp tác chặt chẽ cùng cơ quan chức năng và tiếp tục triển khai các phương án phù hợp để bảo vệ sức khoẻ cho khách hàng, nhân viên và cộng đồng. Hachi Hachi hy vọng những nỗ lực chủ động và sự hợp tác phòng dịch từ Quý khách có thể tạo ra một môi trường cửa hàng an lành nhất có thể cho toàn thể Quý khách và nhân sự Hachi Hachi.
Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật các thông tin chính xác và sớm nhất đến Quý khách qua Fanpage và Website Hachi Hachi. Quý khách cần hỗ trợ, xin vui lòng inbox Facebook hoặc liên hệ tổng đài Chăm Sóc Khách Hàng 18001235 (8h~17h thứ Hai~thứ Bảy, miễn phí cước gọi).
Hachi Hachi vô cùng xin lỗi Quý khách về những lo lắng và phiền toái phát sinh và cầu chúc Quý khách sức khỏe và bình an.
------------------------------------
日本語でのお問い合わせ・ご注文は、LINEをご利用ください。
LINE ID:@hachihachi