THÔNG BÁO NGỪNG HOẠT ĐỘNG CÁC CỬA HÀNG LIÊN QUAN CA NHIỄM COVID-19
 
 
hachihachihachihachi

THÔNG BÁO NGỪNG HOẠT ĐỘNG CÁC CỬA HÀNG LIÊN QUAN CA NHIỄM COVID-19

Kính gửi Quý Khách Hàng và các Đơn Vị Đối Tác,

Từ ngày 27/7/2021, hệ thống 5 cửa hàng Hachi Hachi đã tự chủ động ngừng đón khách đến mua trực tiếp, chỉ xử l‎ý các đơn hàng online do lo ngại trước tình hình diễn tiến phức tạp của dịch COVID-19 tại TP.HCM. Sáng nay, từ một trường hợp nhân viên bị sốt mệt, Hachi Hachi đã sắp xếp cho toàn bộ nhân viên có liên quan đi xét nghiệm ở các trung tâm y tế và 3 trong số 5 cửa hàng Hachi Hachi đã được xác nhận có nhân viên dương tính với SARS-CoV-2. Nhằm cung cấp thông tin chính xác và chung tay bảo vệ sức khoẻ cộng đồng, hệ thống cửa hàng Nhật Bản Hachi Hachi xin thông báo về việc ngừng hoạt động các cửa hàng Hachi Hachi liên quan như sau:

- Cửa hàng 81 CMT8, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM

- Cửa hàng 224A Pasteur, P.6, Q.3, TP.HCM

- Cửa hàng 173 Nguyễn Văn Trỗi, P.11, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

Các bước chúng tôi đã thực hiện trong hôm nay 9/8/2021:

- Lập tức ngừng hoạt động hoàn toàn đối với 3 cửa hàng trên từ sáng cùng ngày, bao gồm cả dịch vụ giao hàng tận nhà được xử lý bởi 3 cửa hàng này.

- Phối hợp cùng cơ quan y tế xử lý phun thuốc khử trùng toàn bộ 5 cửa hàng trong hệ thống ngay trong ngày theo đúng tiêu chuẩn Bộ Y Tế.

- Các nhân viên có kết quả xét nghiệm dương tính ngày 9/8/2021 đã được cách ly tại trung tâm y tế hoặc tại nhà theo hướng dẫn của cơ quan y tế.

- Lập danh sách khai báo các trường hợp F0, F1 và gửi cho các cơ quan y tế tại các phường của 3 cửa hàng nói trên.

- Toàn bộ nhân sự thuộc diện F1 tại 3 cửa hàng trên đã đi xét nghiệm và cho kết quả âm tính, tiếp tục cách ly tại khách sạn hoặc tự cách ly tại nhà, và tuân theo các hướng dẫn của cơ quan y tế phường nơi cách ly.

- Hachi Hachi đã thông tin cho các đối tác là đơn vị vận chuyển để liên hệ các tài xế giao hàng tại 3 cửa hàng trên trong thời gian từ 26/7/2021 đến 8/8/2021, tiến hành khai báo với cơ quan y tế nơi cư trú để được theo dõi và hướng dẫn.

Các bước xử lý sắp tới của Hachi Hachi:

- Hachi Hachi đã và đang tiến hành liên hệ các khách hàng & đối tác có khai báo y tế khi đến 3 cửa hàng trên trong thời gian 26/7/2021 đến 8/8/2021 nhằm thông báo tình hình cụ thể. 

- Chúng tôi khuyến nghị các khách hàng & đối tác từng đến 3 cửa hàng trên trong thời gian 26/7/2021 đến 8/8/2021 hãy chủ động liên hệ cơ quan y tế phường nơi cư ngụ để được hỗ trợ và hướng dẫn.

- Hachi Hachi sẽ tích cực hợp tác chặt chẽ cùng cơ quan chức năng và tiếp tục triển khai các phương án phù hợp để bảo vệ sức khoẻ cho khách hàng, nhân viên và cộng đồng. 

- Các cửa hàng khác trong hệ thống Hachi Hachi và kho hàng online không bị ảnh hưởng sẽ tiếp tục ngừng đón khách mua hàng trực tiếp và chỉ xử l‎ý các đơn hàng online giao hàng tận nhà qua các kênh: 

• Đặt tại website: https://hachihachi.com.vn

• Inbox Facebook: https://www.facebook.com/hachihachi.japanshop

• Zalo http://bit.ly/zalo-hachihachi

• Tổng đài bán hàng online: 18001245 (8h-18h mỗi ngày, miễn phí cước gọi)

• Gọi đến cửa hàng:

▪ Cửa hàng 1030 Nguyễn Văn Linh, Q.7 - 028.5410.1824

▪ Cửa hàng 527D Phan Văn Trị, Q.Gò Vấp - 028.3588.5898

• Đặt tại các sàn TMĐT (không tích điểm Khách Hàng Thân Thiết):

▪ Shopee: https://bit.ly/hachihachi-shopee

▪ Tiki: https://bit.ly/hachihachi-tiki

▪ Lazada: https://bit.ly/hachihachi-lazada

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật các thông tin chính xác và sớm nhất đến Quý khách qua Fanpage và Website Hachi Hachi. Quý khách cần hỗ trợ, xin vui lòng inbox Facebook hoặc liên hệ tổng đài Chăm Sóc Khách Hàng 18001235 (8h~18h thứ Hai~thứ Sáu, miễn phí cước gọi). 

Hachi Hachi vô cùng xin lỗi Quý khách về những lo lắng và phiền toái phát sinh và cầu chúc Quý khách sức khỏe và bình an.

THÔNG BÁO NGỪNG HOẠT ĐỘNG CÁC CỬA HÀNG LIÊN QUAN CA NHIỄM COVID-19
Ngày cập nhật: 08/09/2021

Kính gửi Quý Khách Hàng và các Đơn Vị Đối Tác,

Từ ngày 27/7/2021, hệ thống 5 cửa hàng Hachi Hachi đã tự chủ động ngừng đón khách đến mua trực tiếp, chỉ xử l‎ý các đơn hàng online do lo ngại trước tình hình diễn tiến phức tạp của dịch COVID-19 tại TP.HCM. Sáng nay, từ một trường hợp nhân viên bị sốt mệt, Hachi Hachi đã sắp xếp cho toàn bộ nhân viên có liên quan đi xét nghiệm ở các trung tâm y tế và 3 trong số 5 cửa hàng Hachi Hachi đã được xác nhận có nhân viên dương tính với SARS-CoV-2. Nhằm cung cấp thông tin chính xác và chung tay bảo vệ sức khoẻ cộng đồng, hệ thống cửa hàng Nhật Bản Hachi Hachi xin thông báo về việc ngừng hoạt động các cửa hàng Hachi Hachi liên quan như sau:

- Cửa hàng 81 CMT8, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM

- Cửa hàng 224A Pasteur, P.6, Q.3, TP.HCM

- Cửa hàng 173 Nguyễn Văn Trỗi, P.11, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

Các bước chúng tôi đã thực hiện trong hôm nay 9/8/2021:

- Lập tức ngừng hoạt động hoàn toàn đối với 3 cửa hàng trên từ sáng cùng ngày, bao gồm cả dịch vụ giao hàng tận nhà được xử lý bởi 3 cửa hàng này.

- Phối hợp cùng cơ quan y tế xử lý phun thuốc khử trùng toàn bộ 5 cửa hàng trong hệ thống ngay trong ngày theo đúng tiêu chuẩn Bộ Y Tế.

- Các nhân viên có kết quả xét nghiệm dương tính ngày 9/8/2021 đã được cách ly tại trung tâm y tế hoặc tại nhà theo hướng dẫn của cơ quan y tế.

- Lập danh sách khai báo các trường hợp F0, F1 và gửi cho các cơ quan y tế tại các phường của 3 cửa hàng nói trên.

- Toàn bộ nhân sự thuộc diện F1 tại 3 cửa hàng trên đã đi xét nghiệm và cho kết quả âm tính, tiếp tục cách ly tại khách sạn hoặc tự cách ly tại nhà, và tuân theo các hướng dẫn của cơ quan y tế phường nơi cách ly.

- Hachi Hachi đã thông tin cho các đối tác là đơn vị vận chuyển để liên hệ các tài xế giao hàng tại 3 cửa hàng trên trong thời gian từ 26/7/2021 đến 8/8/2021, tiến hành khai báo với cơ quan y tế nơi cư trú để được theo dõi và hướng dẫn.

Các bước xử lý sắp tới của Hachi Hachi:

- Hachi Hachi đã và đang tiến hành liên hệ các khách hàng & đối tác có khai báo y tế khi đến 3 cửa hàng trên trong thời gian 26/7/2021 đến 8/8/2021 nhằm thông báo tình hình cụ thể. 

- Chúng tôi khuyến nghị các khách hàng & đối tác từng đến 3 cửa hàng trên trong thời gian 26/7/2021 đến 8/8/2021 hãy chủ động liên hệ cơ quan y tế phường nơi cư ngụ để được hỗ trợ và hướng dẫn.

- Hachi Hachi sẽ tích cực hợp tác chặt chẽ cùng cơ quan chức năng và tiếp tục triển khai các phương án phù hợp để bảo vệ sức khoẻ cho khách hàng, nhân viên và cộng đồng. 

- Các cửa hàng khác trong hệ thống Hachi Hachi và kho hàng online không bị ảnh hưởng sẽ tiếp tục ngừng đón khách mua hàng trực tiếp và chỉ xử l‎ý các đơn hàng online giao hàng tận nhà qua các kênh: 

• Đặt tại website: https://hachihachi.com.vn

• Inbox Facebook: https://www.facebook.com/hachihachi.japanshop

• Zalo http://bit.ly/zalo-hachihachi

• Tổng đài bán hàng online: 18001245 (8h-18h mỗi ngày, miễn phí cước gọi)

• Gọi đến cửa hàng:

▪ Cửa hàng 1030 Nguyễn Văn Linh, Q.7 - 028.5410.1824

▪ Cửa hàng 527D Phan Văn Trị, Q.Gò Vấp - 028.3588.5898

• Đặt tại các sàn TMĐT (không tích điểm Khách Hàng Thân Thiết):

▪ Shopee: https://bit.ly/hachihachi-shopee

▪ Tiki: https://bit.ly/hachihachi-tiki

▪ Lazada: https://bit.ly/hachihachi-lazada

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật các thông tin chính xác và sớm nhất đến Quý khách qua Fanpage và Website Hachi Hachi. Quý khách cần hỗ trợ, xin vui lòng inbox Facebook hoặc liên hệ tổng đài Chăm Sóc Khách Hàng 18001235 (8h~18h thứ Hai~thứ Sáu, miễn phí cước gọi). 

Hachi Hachi vô cùng xin lỗi Quý khách về những lo lắng và phiền toái phát sinh và cầu chúc Quý khách sức khỏe và bình an.

Zalo