Tìm kiếm
1800 1245
Giờ hành chính (trừ T7&CN)
Miễn phí cước gọi
 
Tài khoản quí khách e-hachi
MUJI - Sản phẩm Nhật Bản không thương hiệu nhưng vẫn thành công ở thị trường Thế Giới
 
 
 

MUJI là một thương hiệu khá lâu đời tại Nhật Bản, được công ty Ryouhin Keikaku cho ra mắt thị trường từ năm 1980. Không chỉ nổi tiếng là thương hiệu Quốc dân tại xứ sở mặt trời mọc, Muji còn tiến quân và rất thành công tại rất nhiều quốc gia trên thế giới như Mỹ, Trung Quốc,... 

Vậy điều gì đã làm cho MUJI trở nên đặc biệt?
 
 
 
 
MUJI là viết tắt của Mujirushi (Không thương hiệu) và Ryohin (Hàng hóa chất lượng) nghĩa là Hàng hóa chất lương không có thương hiệu. Điều này đã bất chấp lại suy nghĩ cố hữu của mọi người là hàng hóa có thương hiệu mới là hàng hóa tốt. Với tiêu chí “Kanketsu” – “Sự đơn giản”, MUJI tận dụng các nguyên liệu thô, cắt giảm chi phí nhuộm màu, in ấn và thiết kế nhãn mác, hạn chế việc sử dụng các chất có thể có một tác động đáng kể đối với con người và môi trường.
 
 
 
 
Nói đến chủng loại hàng hóa có thể nói MUJI giống như một tiệm “đại tạp hóa” khi bán đủ thứ từ đồ nội thất, gia dụng, quần áo cho đến các sản phẩm chăm sóc da, sức khỏe,... hiện tổng số đã lên đến 7000 mặt hàng.
 
 
 
 
 
 
 
 
Đối với mặt hàng mỹ phẩm, bạn có thể tha hồ lựa chọn cho mình dòng dưỡng da phù hợp vì MUJI có đủ các dòng cho da nhạy cảm, làm trắng, chống lão hóa, dòng sản phẩm organic,… với các bước dưỡng da cơ bản không thiếu món nào nhé.
 
 
 
 
 
Năm 2015, MUJI cho biết doanh thu của công ty tăng trưởng 18%, đạt 2,14 tỷ USD và lợi nhuận tăng 14%, đạt 196 triệu USD. 
 
Quý khách có thể xem chi tiết các sản phẩm của MUJI tại link sau: 
http://www.hachihachi.com.vn/Thuong-hieu-Nhat/MUJI 

 
 

 
 
 
 
Bình luận
 
Mời bạn chia sẻ ý kiến tại
 
 
Số lượng
Số lượng tồn 80