Tìm kiếm
1800 1245
Giờ hành chính (trừ T7&CN)
Miễn phí cước gọi
 
Tài khoản quí khách e-hachi
Quí khách biết đến Hachi Hachi từ nguồn nào?
Gửi Xem kết quả
 
 
Quí khách biết đến Hachi Hachi từ nguồn nào?
Quí khách biết đến Hachi Hachi từ nguồn nào?

Góp ý cùng Hachi Hachi nhân dịp sinh nhật 5 tuổi

1. CH Hachi Hachi mà anh/ chị thường đến mua hàng:
2. Anh/ chị biết đến Hachi Hachi qua đâu:
3.Anh/chị thường ghé đến mua hàng tại Hachi Hachi mấy lần trong tháng:
4.Trung bình giá trị một lần mua hàng của anh/chị là:
5. Anh/ chị vui lòng cho biết top 3 nhóm sản phẩm anh/ chị thường xuyên mua tại CH Hachi Hachi
6. Anh/ chị hài lòng nhất về điều gì của sản phẩm bán tại Hachi Hachi. Vui lòng chọn 3 tính năng anh/chị hài lòng nhất:
7. Anh/ chị có hài lòng về thông tin trên tem nhãn hàng hóa, có dễ hiểu và đầy đủ để giúp anh/ chị ra quyết định mua hàng không?
8. Anh/ chị có cảm thấy an toàn khi mua hàng hóa tại cửa hàng Hachi Hachi?
9. Anh/ chị có góp ý gì thêm về các mặt hàng bán tại Hachi Hachi hiện tại không? (Mở rộng thêm chủng loại...):
10.Theo anh/chị, các vật dụng phục vụ mua hàng tại Hachi (rổ hàng, túi nilon, tủ giữ đồ) có tiện lợi không?
11. Cách trưng bày của cửa hàng có giúp anh/chị dễ dàng tìm thấy hàng hoá mình cần?
12. Cách trưng bày của cửa hàng có thoáng đãng và dễ dàng cho anh/chị khi di chuyển không?
13. Anh/chị đã từng mua sản phẩm nào tại cửa hàng nhờ nhìn thấy sản phẩm được trưng bày đẹp tại tủ mặt tiền hoặc trên quầy kệ?
14. Anh/chị đánh giá như thế nào về các loại tờ rơi trong cửa hàng (hướng dẫn nấu ăn, thông tin thêm về cửa hàng, sản phẩm …), có hữu ích và cần thiết cho anh chị không?
15. Anh/chị có thích nhạc và không gian bên trong cửa hàng Hachi Hachi không?
16. Anh/chị có góp ý gì thêm về cách trưng bày, trang trí và vệ sinh của CH Hachi Hachi không?
17. Nhân viên tại cửa hàng Hachi Hachi thân thiện, vui vẻ và luôn sẵn sàng chu đáo phục vụ khách hàng. Anh/chị nghĩ sao về nhận xét trên:
18. Nhân viên bán hàng tại Hachi Hachi có đủ kiến thức để trả lời câu hỏi của khách hàng. Anh/chị nghĩ sao về nhận xét trên:
19. Nhân viên bán hàng tại Hachi Hachi không bao giờ quá bận và luôn ưu tiên trả lời khách hàng. Anh/chị nghĩ sao về nhận định trên:
20. Anh/chị đã từng gặp vấn đề gì khi mua hàng tại Hachi Hachi chưa? Anh/chị đánh giá về cách xử lí của cửa hàng như thế nào:
21. Anh/chị có góp ý gì thêm về dịch vụ của CH Hachi Hachi không?:
22. Anh/chị vui lòng đánh giá mức độ hấp dẫn của các CTKM từng tổ chức tại Hachi Hachi
Rất hấp dẫnHấp dẫnKhông hấp dẫn lắmHoàn toàn không hấp dẫn
CT giảm giá theo chuyên đề khung tranh mỗi tháng
CT giảm giá cho KHTT trên 40 điểm mỗi tháng
CT giảm giá 20 – 50% sản phẩm (KM hoa anh đào…)
CT mua hàng bốc thăm quà tặng may mắn (Noel, 8/3, sinh nhật Hachi)
CT Chiều thứ 7 rực rỡ - giờ vàng giá sốc 8,000 và 88,000 (tháng 5/2012)
23. Anh/chị có góp ý gì thêm cho các chương trình khuyến mãi tổ chức tại Hachi Hachi không?
Hachi Hachi chân thành cảm ơn ý kiến đóng góp của quí khách. Quí khách vui lòng cho Hachi Hachi thông tin cá nhân, những góp ý hay và được chọn sẽ được gởi tặng quà tri ân. Xin quí khách yên tâm vì toàn bộ thông tin cá nhân của quí khách sẽ hoàn toàn được bảo mật. Xin cảm ơn quí khách 1 lần nữa. Chúc quí khách và gia đình vui khoẻ!
Họ tên(*):
Email(*):
Giới tính:
Điện thoại:
Ngày sinh: / /
Địa chỉ:
Mã bảo mật:
 
Số lượng
Số lượng tồn 80